Thought Catalog

100 Words: Entry 04

Anim na taon, ganyang katagal na panahon ako sayo humahanga. Gumawa ng paraan para mapansin o kaya mabaling sa akin ang iyong tingin, sundan ka kung saan ka pupunta, kilalanin ang mga madalas mong kasama. Masugid mo akong taga-hanga. ‘Di ko akalaing posible palang tumagal ang pagkagusto ko sayo. Salamat sa ligayang dulot mo, sa mga araw na nasasagi ka sa isip ko na nagiging dahilan ng biglang pag-ngiti. Masaya ako dahil ikaw ang may pinakamalaki ang ambag na kilig sa buhay ko. ‘Di ko alam kung kailan kita makikita ulit, pero sana maalala mo pa rin ako. Ingat lagi.

Leave a Reply

