Uncategorized

100 Words: Entry 02

Nung araw na iyon, bigla siyang nagpakita. Hindi ako makapaniwalang nasa harapan ko sya at ako ay lumuluha. Hindi ko alam ang gagawin. Tatayo lang ba o lalapit. Tatawagin niya kaya ako o ako ang tatawag sa pangalan niya. Pinaghalong kaba, saya at takot ang nararamdaman ko. Masaya akong makita siya muli makalipas ang tatlong taong biglaang pag-alis. Labis akong nananabik na makausap siya at malaman ang mga nangyari sa buhay niya. Takot dahil alam kong marami nang nag-iba. Hindi ko lang alam, sa tatlong taon ako pa rin ba ang mahal niya o baka naghintay lang ako sa wala.

Leave a Reply

